วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2553

DERMINET สาขา จ.เพชรบุรี

SMEs ตีแตก !


แกะกล่อง ศูนย์ความงาม DERMINET วันนี้ เปิดแล้วสาขาใหม่ที่ จังหวัดเพชรบุรี ได้ ฤกษ์ดี วันที่ 19 กันยายน 2553 เป็นวันฉลองทำบุญเปิดร้านใหม่ โดยมีคณะ ศูนย์ความงาม DERMINET ร่วมเปิดงานครั้งนี้

เก็บภาพบรรยากาศบางส่วน มาฝากสมาชิกทุกท่านให้ได้ชมกันค่ะ ก่อนอื่นก็ขอแนะนำ ผู้จัดการและเจ้าของร้านศูนย์ความงาน คุณสายไหม นาคฤทธิ์ ด้วยประสบการณ์การทำงานในคลีนิกความงาม พร้อมทั้งความรู้จากการทำงาน ร่วมถึงใจที่รักในงานนี้ จึงได้ร่วมงานกับทาง DERMINET CENTER จัดตั้งศูนย์ความงาม DERMINET สาขาเพชรบุรี เพื่อให้บริการให้คำปรึกษา และ ดูแลปัญหาผิว ในราคาที่ไม่แพงและเป็นกันเอง

บรรยากาศการตกแต่งร้าน เป็นร้านเล็กๆ ที่ตกแต่งเน้นสีที่มองแล้วสบายตาให้บรรยากาศที่เย็นสบาย เพื่อความผ่อนคลายของผู้ที่มาใช้บริการ การบริการเน้นการตรวจสภาพผิวก่อนแนะนำผลิตภัณฑ์ หรือ ทำทรีทเม้นต์ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้ทราบถึงปัญหาผิวและวิธีการรักษาที่ถูกต้อง

หลังการฉลองทำบุญเปิดรานใหม่ ก็มีผู้ที่สนใจมารับบริการกันอยู่หลายคนสร้างกำลังใจให้กับเจ้าของศูนย์ความงามและคณะของ DERMINET CENTER เป็นอย่างมากเลยค่ะ

ขอขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใน ผลิตภัณฑ์ DERMINET สมาชิกในจังหวัดเพชรบุรี สามารถเข้ารับบริการได้แล้วนะคะ

ฉลองเปิด ศูนย์ความงาม DERMINET สาขาเพชรบุรี

สัมภาษณ์หญิงเก่ง ของเรากันค่ะ ?

สวัสดีค่ะ ท่านผุ้ประกอบการ หรือผุ้ที่กำลังมองหาธุรกิจ ด้านความงาม ต้องขอบพระคุณ คุณหมอ และเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่านมากๆค่ะ ไม่เคยทำธุกิจเลย แต่เคยทำงาน คลินิก ความงาม มาก่อน ในใจก็คิดว่าการจะเปิดแบบนี้ได้ต้องเรียน จบหมอ เท่านั้น 

จนกระทั่งได้รู้จักทีมงาน DERMINET  ที่เป็นพี่เลี้ยง ในการเริ่มทำธุรกิจ จึงอยากแบ่งปันผู้ประกอบการ ที่ยังเริ่มต้นไม่ถูก ในการเตรียมความพร้อม ก่อนเริ่มทำ ธุรกิจความงาม

ภายใน 3 เดือนแรก ก่อนเปิดศูนย์ฯ ถามใจตัวเองให้ดีว่า ธุรกิจความงาม เป็นงานที่เรารัก และพร้อมจะร่วมงาน กับคุณหมอ ในการช่วยเหลือคนไข้ ที่มี ปัญหาผิว หากได้คำตอบแล้ว เรามาเริ่มลุยกันเลยมั๊ยค่ะ และนี่เป็นแนวทางง่ายๆ ที่ทีมงานให้มา : 5W - 1H


1.W – Who – ใครคือลูกค้าคุณ ?

ใครคือกลุ่มเป้าหมาย ของคุณหมอ ? คุณควรจะระบุลักษณะของกลุ่มเป้าหมายของคุณได้เช่น เพศ, อายุ, อาชีพ, ฐานเงินเดือน, พื้นที่, พฤติกรรม ฯลฯเพราะข้อมูลเหล่านี้ จะช่วยทำให้คุณสามารถ ระบุกลุ่มเป้าหมาย คนไข้ของคุณให้เด่นชัด เพื่อที่คุณจะสามารถวางแผนการตลาด หรือสร้างสินค้าหรือบริการ ที่สามารถตอบสนองกับพฤติกรรม ของกลุ่มคนเหล่านี้ได้อย่างถูกต้อง


2.W – What – อะไรคือสิ่งที่ คนไข้ต้องการ ?

คุณควรจะทราบว่าสินค้า หรือบริการรูปแบบไหน ที่ลูกค้าของคุณต้องการ และคุณก็ควรที่จะสามารถตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าคุณได้ และอะไรที่จะสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า หรือบริการของคุณจากคู่แข่งคุณได้ ?


3.W – Where – คนไข้ คุณอยู่ที่ไหน ?

คุณจะสามารถหาคนไข้ ของคุณได้จากที่ไหนบ้าง ? และที่ไหนคือที่ๆ คนไข้ของคุณมักจะไปอยู่ และคุณสามารถสื่อสารกับคนไข้ ได้ด้วยวิธีอะไร ?


4.W – When – เมื่อไร คนไข้ ต้องการคุณ ?

คุณควรจะทราบถึงความต้องการของคนไข้ ของคุณว่าเค้าจะต้องการสินค้าหรือบริการของคุณเมื่อไร?ในช่วงเวลาไหน ? และต้องการบ่อยแค่ไหน ? ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสามารถกำหนด และวางแผนการต่างๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง


5.W – Why – ทำไมคนไข้ ต้องมาซื้อหรือใช้บริการของคุณ ?

ทำไมคนไข้ เลือกซื้อสินค้าหรือบริการของคุณแทน ที่จะซื้อจากคู่แข่ง ? ทำไมคุณต้องเข้ามาทำธุรกิจทางด้านนี้ หรือคลินิกประเภทนี้ ?


6.H –How – คุณจะเข้าถึงคนไข้ ของคุณได้อย่างไร ?

คุณจะสามารถเข้าถึงลูกค้าคุณได้ด้วยวิธีไหนอย่างไร ? ซึ่งคุณควรจะมีการวางแผนและกำหนดวิธีการที่คุณจะสามารถเข้าถึงคนไข้ ของคุณได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::


ติดตามไอเดียธุรกิจความงามผ่าน  Facebook


สอบถาม เปิดคลินิกความงาม คลิ๊กๆ  LINE@

ประวัติและผลงานที่ผ่านมา คลิ๊กๆ  2547-2559
โทร : 089-944-1346 ( 9:00-21:00 ทุกวัน )

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

DERMINET  blog