วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ยารักษาสิว ต่างจาก เวชสำอาง อย่างไร?

ผลิตภัณฑ์เดอร์มิเนต แตกต่างจาก ยาทารักษาสิว อย่างไร ??


เวชสำอางเดอร์มิเนต ชุดรักษาสิว เป็น เวชสำอาง มีคุณสมบัติระหว่างยาและเครื่องสำอางค่ะ คือ เป็น เครื่องสำอางที่ออกฤทธิ์หรือมีผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของเซลล์ ผิวหนัง ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น โดยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ชุดนี้ จะช่วยลด และ ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยลดสิวอุดตันและ มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว ทำให้สิวอักเสบยุบลง โดยไม่มีผลข้างเคียงเรื่องผิวแสบ แดง หรือ ลอกเหมือนฤทธิ์ของยาทารักษาสิวค่ะ ทั้งนี้ ต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวค่ะ เช่น

Derminet Pore Reduce & Anti-Acne Treatment Mask ตัวนี้จะช่วยลดความมัน ลดการอุดตันของรูขุมขน สามารถใช้แทนยาทาก่อนล้างหน้า Benzoyl Peroxide ได้ โดยไม่จำเป็นต้องทาทุกวันค่ะ ใช้เพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่หากผิวมันมาก ก็สามารถทาทุกวันได้นะคะ วันละ 1 ครั้ง ไม่ทำให้แสบ แดงมาก อย่างยาทา Benzoyl Peroxide ค่ะ

Derminet Anti-Acne Toning Lotion โลชั่น เช็ดหน้า ที่ช่วยลด และ ป้องกันการอุดตันรูขุมขน ทำให้หัวสิวอุดตัน หลุดออกได้ง่ายขึ้น และ ยังช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขนด้วยค่ะ 

Derminet Anti-Acne Cream ครีมทาแต้มสิวอักเสบ ใช้แทนยาฆ่าเชื้อ เพื่อช่วยให้สิวอักเสบยุบลงค่ะ 

Derminet Anti-Acne Scar Cream ครีมทาแต้มรอยสิว มีคุณสมบัติทั้งเร่งการผลัดผิว และ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้รอยสิว จางเร็วขึ้นค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่อยู่ในชุดนี้ ได้แก่ Derminet Anti-Acne Foam , Derminet Anti-Acne Washing Gel Derminet Mattifying Refresh Serum , Derminet Mattifying Oil Control Gel ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวนี้ เมื่อใช้ร่วมกัน จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุม และ ป้องกันการเกิด สิว ได้ดีขึ้นค่ะ แต่ควรจะเลือกใช้ตัวใดบ้างนั้น ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของเราได้ค่ะ

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

ปรึกษาปัญหาสิวผ่านทาง Facebook

สอบถามปรึกษา ปัญหาสิว ผ่านทาง LINE@ 

โทร : 081-375-8333 ( 10.00 - 20.00 ทุกวัน )

รายละเอียด ชุดรักษาสิว คลิ๊กๆ  Derminet Acne Care

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::