วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

หน้ามัน เป็นสิว ทำไงดี

ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิว รอยสิว!!

ปัญหา หน้ามัน รูขุมขนกว้าง จนทำให้เกิดการเป็นสิวอุดตันนั้น ถือว่าเป็นของคู่กัน สำหรับวัยรุ่น กันจริงๆเลยละค่ะ คนที่เป็นสิวอุดตันส่วนใหญ่ มักจะมีรูขุมขนกว้าง มีใบหน้ามัน และเป็นสิวได้ง่าย อะไรที่เป็นสาเหตุ ทำให้ใบหน้าของคุณ มีรูขุมขนกว้างแบบนี้

ผิวมัน : ผิวหน้ามันมากทั่วใบหน้ารูขุมขนกว้างผิวดูไม่เรียบเนียน ต้องใช้กระดาษซับมันเป็นประจำ



คนผิวมัน จะเป็นสิวง่ายมากกว่า ผิวธรรมดา และ ผิวแห้ง ?

สาเหตุของการเกิดสิว เกิดจากที่ผิวของเรานั้นผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน และทำให้สิวอักเสบตามมานะคะ ดังนั้น คนที่มีสภาพผิวมัน ผิวจะผลิตน้ำมันออกมาค่อนข้างมาก โดยจะมากกว่า ผิวธรรมดา และ ผิวแห้ง จึงเป็นสาเหตุให้คนผิวมัน จะมีปัญหาในการเกิดสิวได้มากกว่าค่ะ

มีสิวอุดตัน และ สิวอักเสบน้อย

มีปัญหาสิวในระดับความรุนแรงน้อย ยังไม่จำเป็นต้องรับประทานยานะคะ แนะนำเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ช่วยลดความมัน และ ใช้โทนเนอร์ควบคู่ เพื่อช่วยทำความสะอาดผิว กระชับรูขุมขน และ ป้องกันการอุดตัน

ควรเลือก ผลิตภัณฑ์บำรุงสูตรจัดการปัญหาสิว โดยเลือกที่เนื้อบางเบา มีคุณสมบัติช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดการอุดตัน และ อักเสบของผิวได้

มีสิวอุดตัน และ สิวอักเสบมาก

มีปัญหาสิวในระดับความรุนแรงมาก อาจต้องรับประทานยา หรือ เจาะระบายหนองออก แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ผิวหนังค่ะ

การดูแลผิว ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ช่วยลดความมัน และ ใช้โทนเนอร์ควบคู่ เพื่อช่วยทำความสะอาดผิว กระชับรูขุมขน และ ป้องกันการอุดตัน

เซตรักษาสิว DERMINET สำหรับคนเป็นสิว-ผิวมัน

เซตรักษาสิว สำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุการเกิดสิวอักเสบ ช่วยผลัดเซลผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยรักษาและป้องกันสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ควรเลือกทรีทเม้นท์แบบไหนในการรักษาสิว

ควรเลือกที่เน้นให้ตรงกับปัญหาผิว และ สภาพผิวของเรา หรือ ทรีทเม้นท์รักษาสิว เพื่อช่วยเร่งการหายของสิว ให้สิวอักเสบยุบเร็ว ลดสิวเสี้ยน และ สิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน และ ลดความมันของผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล และ ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้นค่ะ ทาง เดอร์มิเนต จะมีสองโปรแกรมที่เน้นในการรักษาสิว

แพ็คเกจรักษาสิว ทางเลือกในการรักษาสิว กำจัดความมัน !!

โดยในแพ็คเกจ มีทั้งผลิตภัณฑ์รักษาสิว และ ทรีทเมนต์ที่จะช่วยให้สิวอุดตัน สิวอักเสบยุบเร็วขึ้น ภายใน 2 สัปดาห์ สามารถทำได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าผิวมัน ผิวผสมถึงผิวธรรมดา แม้ผิวแห้ง ผิวบอบบางแพ้ง่าย  

 

โปรแกรมฉายแสง จัดการปัญหาสิว ฟื้นฟูผิว ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวผด สิวสเตียรอยด์ พร้อมฟื้นฟูผิวบอบบางให้แข็งแรงขึ้นด้วยโปรแกรมฉายแสง ที่ช่วยจัดการทุกปัญหาสิว แม้สิวผด สิวสเตียรอยด์ ผิวติดสาร ผสานทรีทเมนต์สูตรเฉพาะของเดอร์มิเนต ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวบอบบางให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยลบรอยสิวให้จางลง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ (( รายละเอียดเพื่มเติม )) คลิ๊กๆ


อย่าปล่อยให้สิวอยู่บนใบหน้านานเกินไป ดูแลผิวหน้าให้สะอาดปราศจากสิว อาจยากสำหรับหลายๆ คนที่มีสาเหตุซับซ้อนกว่านี้ ซึ่งต้อบพบ แพทย์ผิวหนัง ได้ที่ ((เดอร์มิเนตด๊อกเตอร์คลินิก))  คลิ๊กๆ 
และ สามารถเข้า ((รับบริการสาขาใกล้บ้าน)) คลิ๊กๆ